DỊCH VỤ LÀM HỒ SƠ NHÀ ĐẤT UY TÍN

0
131

 

      Công ty Luật Nguyễn Tâm & Partners chuyên cung cấp các dịch vụ làm giấy tờ nhà đất trọn gói tại Thành phố Hồ Chí Minh bao gồm:

– Tư vấn pháp lý về các thủ tục, giấy tờ liên quan đến nhà đất;

– Thực hiện các thủ tục đăng ký cấp mới, cấp đổi, cấp lại, đính chính…Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, quyền sở hữu nhà ở và tài sản khác gắn liền với đất và các giấy tờ liên quan;

– Hợp thức hóa nhà đất;

– Chuyển mục đích sử dụng đất;

– Lập hồ sơ xin giấy phép xây dựng, hoàn công, đăng bộ;

– Lập hồ sơ đề nghị bồi thường do nhà đất bị quy hoạch;

– Hỗ trợ thực hiện các nghĩa vụ tài chính về nhà đất;

– Soạn thảo các loại giấy tờ, tài liệu, hợp đồng (thuê, mua bán, tặng cho,….), kê khai di sản thừa kế đối với tài sản là quyền sử dụng đất, nhà ở và các tài sản khác gắn liền với đất;

– Liên hệ các cơ quan nhà nước có thẩm quyền theo yêu cầu;

– Tham gia tố tụng trong các vụ việc, vụ án trong lĩnh vực đất đai;

– Các dịch vụ khác có liên quan;

Quy trình làm việc:

Bước 1: Tiếp nhận yêu cầu của khách hàng.

Bước 2: Tư vấn, phân tích cho khách hàng quy định pháp luật hiện hành đối với yêu cầu đó.

Bước 3: Đưa ra các giải pháp, cách thực giải quyết tối ưu nhất cho trường hợp của khách hàng.

Bước 4: Tiến hành xử lý hồ sơ. Thường xuyên báo cáo tiến độ công việc để khách hàng yên tâm.

Bước 5: Nhận kết quả và bàn giao lại cho khách hàng

THỦ TỤC ĐĂNG BỘ NHÀ ĐẤT

      Đăng bộ nhà đất là việc đăng ký cập nhật thay đổi chủ sở hữu nhà đất tại cơ quan Nhà nước có thẩm quyền khi thực hiện chuyển quyền sử dụng đất, quyền sở hữu nhà ở và tài sản khác gắn liền với đất do chuyển đổi, mua bán, tặng cho, thừa kế. Trong bài viết này, Công ty Luật Nguyễn Tâm & Partners sẽ hướng dẫn các bạn thủ tục đăng bộ nhà đất.

Thủ tục đăng bộ ở mỗi quận, huyện có thể khác nhau về việc nộp thuế trước hay nộp hồ sơ đăng bộ tại quận trước nhưng nhìn chung đều được thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Làm giấy xác nhận vị trí nhà đất (để tính thuế), tờ khai thuế sử dụng đất phi nông nghiệp tại UBND phường nơi có đất

Bước 2: Nộp hồ sơ tại Chi nhánh văn phòng đăng ký đất đai. Hồ sơ gồm:

– Đơn đề nghị đăng ký biến động

– Tờ khai thuế TNCN

– Tờ khai lệ phí trước bạ nhà – đất

– Đơn đề nghị xác nhận vị trí nhà – đất

– Tờ khai thuế sử dụng đất phi nông nghiệp

– Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, quyền sở hữu nhà ở và tài sản khác gắn liền với đất

– Bản vẽ hiện trạng

– Thông báo nộp lệ phí trước bạ nhà, đất

– Hợp đồng mua bán

– CMND, Hộ khẩu của 2 bên

Bước 3: Thực hiện nghĩa vụ thuế theo quy định của pháp luật

Sau 21 ngày làm việc kể từ ngày nộp hồ sơ thì người đăng bộ phải thực hiện nghĩa vụ thuế. Sau khi nộp thuế đầy đủ sẽ được nhận lại GCN đã được cập nhật hoặc nhận GCN mới.

Hãy liên hệ chúng tôi qua Hotline (028) 6682 3286 – 0939.07.2345 (Zalo, Viber) để được tư vấn và hỗ trợ!